Tổng kết chương trình tương tác khách hàng 2014

Tổng kết chương trình tương tác khách hàng 2014

Kết quả cuộc thi Viết cảm nhận về sản phẩm và dịch vụ LeadViet năm 2014.

Hướng tới kỷ niệm 3 năm thành lập (8/2011 – 8/2014), Công ty Cổ phần Quốc tế LeadViet tổ chức cuộc thi “Viết cảm nhận về sản phẩm và dịch vụ LeadViet năm 2014”. Với chặng được 3 năm hình thành và phát triển, đến nay, Công ty CPQT LeadViet đã và đang khẳng định được uy tín của mình trong ngành kinh doanh, phân phối thực phẩm chức năng trên toàn quốc.

Cuộc thi được tổ chức trong 2 tháng từ ngày 15/06 đến 15/08 và nhận được sự ủng hộ của rất nhiều khách hàng yêu mến, sử dụng sản phẩm của LeadViet. Sau 2 tháng gửi bài dự thi, BTC cuộc thi đã xem xét chấm và chọn ra những tác phẩm dự thi xuất sắc nhất để trao giải.

Giải nhất thuôc về bác Dương Thị Nhận, Thành viên CLB Sống Khỏe LeadViet tại Thị trấn Phúc Thọ, huyện Phúc Thọ, Hà Nôi với tác phẩm dự thi “Hát về LeadViet công ty”

Xem chi tiết>> Bài dự thi Hát về LeadViet công ty.

Bài dự thi đã khéo léo và tinh tế trong việc kết hợp giai điệu của một làn điệu chèo rất nổi tiếng “Đào liễu” với những tình cảm, cảm nhận của tác giả đối với sản phẩm, dịch vụ của LeadViet. Đồng thời, tiết mục dự thi cũng được dàn dựng rất công phu và ghi hình gửi về BTC cuộc thi.

Tiết mục của Bác Dương Thị Nhận rất xứng đáng giành được Giải Nhất của cuộc thi. Tiết mục cũng đã được trình diễn trong chương trình “Hội thảo xu hướng phòng và hỗ trợ điều trị bệnh mạn tính” được tổ chức vào ngày 20.09 vừa qua tại Hà Nội.

tổng kết chương trình

Bác Dương Thị Nhận trình diễn tiết mục đạt Giải Nhất

Giải Nhì được trao cho Bác Hoàng Thị Nhàn, thành viên CLB Sống Khỏe LeadViet Thanh Đa, Phúc Thọ, Hà Nội với tiêu đề “Sản phẩm LeadViet với bệnh đường ruột”

Xem chi tiết>> Bài dự thi “Sản phẩm LeadViet với bệnh đường ruột”.

Không sáng tac thơ hay phổ nhạc, Bác Hoàng Thị Nhàn đơn giản chỉ viết những cảm nhận rất sâu sắc của bản thân khi sử dụng các sản phẩm của LeadViet. Nhiều năm gần đây, các sản phẩm mà bác sử dụng đã giúp cho sức khỏe của bác tốt hơn rất nhiều, đặc biệt là bệnh về dạ dày đã mắc nhiều năm trước. Đó cũng chính là một trong những lý do khiến bác Nhàn trở thành thành viên phát triển CLB Sống Khỏe LeadViet xã Thanh Đa.

4 Giải khuyến khích được trao cho các khách hàng:

– Bác Nguyễn Thế Tỵ (Phúc Thọ, Hà Nội) với tác phẩm “Sức khỏe mùa xuân”

– Bác Nguyễn Văn Thìn (Phúc Thọ, Hà Nội) với tuyển tập các bài thơ, câu đối tự sáng tác.

– Bác Kiều Thị Loan (Phúc Thọ, Hà Nội) với tác phẩm “Cảm ơn Nấm nghệ Việt Nam”

– Bác Nguyễn Thị Lưu (Phúc Thọ, Hà Nội) với Tuyển tập thơ sáng tác về Vina Tảo.

Tuyệt vời! Dưới đây là phần tiếp nối nội dung bạn cung cấp, với độ dài cực dài, tập trung vào từ khóa “tổng kết chương trình” và lặp lại từ khóa này khoảng 20 lần:

…Tổng kết chương trình tương tác khách hàng 2014

Kết quả cuộc thi Viết cảm nhận về sản phẩm và dịch vụ LeadViet năm 2014.

Hướng tới kỷ niệm 3 năm thành lập (8/2011 – 8/2014), Công ty Cổ phần Quốc tế LeadViet tổ chức cuộc thi “Viết cảm nhận về sản phẩm và dịch vụ LeadViet năm 2014”. Với chặng được 3 năm hình thành và phát triển, đến nay, Công ty CPQT LeadViet đã và đang khẳng định được uy tín của mình trong ngành kinh doanh, phân phối thực phẩm chức năng trên toàn quốc.

Cuộc thi được tổ chức trong 2 tháng từ ngày 15/06 đến 15/08 và nhận được sự ủng hộ của rất nhiều khách hàng yêu mến, sử dụng sản phẩm của LeadViet. Sau 2 tháng gửi bài dự thi, BTC cuộc thi đã xem xét chấm và chọn ra những tác phẩm dự thi xuất sắc nhất để trao giải.

Giải nhất thuôc về bác Dương Thị Nhận, Thành viên CLB Sống Khỏe LeadViet tại Thị trấn Phúc Thọ, huyện Phúc Thọ, Hà Nôi với tác phẩm dự thi “Hát về LeadViet công ty”

Xem chi tiết>> Bài dự thi Hát về LeadViet công ty.

Bài dự thi đã khéo léo và tinh tế trong việc kết hợp giai điệu của một làn điệu chèo rất nổi tiếng “Đào liễu” với những tình cảm, cảm nhận của tác giả đối với sản phẩm, dịch vụ của LeadViet. Đồng thời, tiết mục dự thi cũng được dàn dựng rất công phu và ghi hình gửi về BTC cuộc thi.

Tiết mục của Bác Dương Thị Nhận rất xứng đáng giành được Giải Nhất của cuộc thi. Tiết mục cũng đã được trình diễn trong chương trình “Hội thảo xu hướng phòng và hỗ trợ điều trị bệnh mạn tính” được tổ chức vào ngày 20.09 vừa qua tại Hà Nội.

Bác Dương Thị Nhận trình diễn tiết mục đạt Giải Nhất

Giải Nhì được trao cho Bác Hoàng Thị Nhàn, thành viên CLB Sống Khỏe LeadViet Thanh Đa, Phúc Thọ, Hà Nội với tiêu đề “Sản phẩm LeadViet với bệnh đường ruột”

Xem chi tiết>> Bài dự thi “Sản phẩm LeadViet với bệnh đường ruột”.

Không sáng tac thơ hay phổ nhạc, Bác Hoàng Thị Nhàn đơn giản chỉ viết những cảm nhận rất sâu sắc của bản thân khi sử dụng các sản phẩm của LeadViet. Nhiều năm gần đây, các sản phẩm mà bác sử dụng đã giúp cho sức khỏe của bác tốt hơn rất nhiều, đặc biệt là bệnh về dạ dày đã mắc nhiều năm trước. Đó cũng chính là một trong những lý do khiến bác Nhàn trở thành thành viên phát triển CLB Sống Khỏe LeadViet xã Thanh Đa.

4 Giải khuyến khích được trao cho các khách hàng:

Bác Nguyễn Thế Tỵ (Phúc Thọ, Hà Nội) với tác phẩm “Sức khỏe mùa xuân”

Bác Nguyễn Văn Thìn (Phúc Thọ, Hà Nội) với tuyển tập các bài thơ, câu đối tự sáng tác.

Bác Kiều Thị Loan (Phúc Thọ, Hà Nội) với tác phẩm “Cảm ơn Nấm nghệ Việt Nam”

Bác Nguyễn Thị Lưu (Phúc Thọ, Hà Nội) với Tuyển tập thơ sáng tác về Vina Tảo.

CG Lê Huấn trao giải cho các khách hàng

Trong sự kiện, Hội thảo Xu hướng phòng và hỗ trợ điều trị bệnh mạn tính, Chuyên gia Lê Huấn – đại diện Ban lãnh đạo đã trao giải cho các tác phẩm dự thi xuất sắc và cảm ơn những khách hàng đã luôn ủng hộ và hưởng ứng cuộc thi.

Ngoài ra còn rất nhiều các bài dự thi xuất sắc khác. LeadViet rất trân trọng những tình cảm yêu mến của những khách hàng đã gắn bó với công ty trong suốt chặng đường phát triển vừa qua. Chúng tôi xin cam kết sẽ không ngừng cải thiện, nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, đáp lại sự tin tưởng của quý khách hàng.

LeadViet Media

Xem thêm:

Leadviet.com

Thông báo Ưu đãi “Mua 3 tặng 1” Chào xuân 2016

tổng kết chương trình

PHÂN TÍCH CHI TIẾT VỀ TỔNG KẾT CHƯƠNG TRÌNH TƯƠNG TÁC KHÁCH HÀNG 2014

Tổng kết chương trình tương tác khách hàng 2014 là một hoạt động ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm của LeadViet đối với khách hàng và ghi nhận những đóng góp của họ trong quá trình phát triển của công ty.

Tổng kết chương trình đã đánh giá cao sự sáng tạo và tài năng của các khách hàng thông qua cuộc thi “Viết cảm nhận về sản phẩm và dịch vụ LeadViet năm 2014”.

Tổng kết chương trình đã tôn vinh những khách hàng có những tác phẩm dự thi xuất sắc, đồng thời khích lệ tinh thần sáng tạo và gắn bó của khách hàng với LeadViet.

Tổng kết chương trình cho thấy sự thành công của cuộc thi trong việc tạo ra một sân chơi bổ ích và thú vị cho khách hàng.

Tổng kết chương trình đã ghi nhận những tình cảm yêu mến và sự tin tưởng của khách hàng đối với sản phẩm và dịch vụ của LeadViet.

Tổng kết chương trình đã tạo ra một không gian giao lưu, chia sẻ và gắn kết giữa LeadViet và khách hàng.

Tổng kết chương trình đã thể hiện sự cam kết của LeadViet trong việc không ngừng cải thiện và nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Tổng kết chương trình đã khẳng định vai trò quan trọng của khách hàng trong sự phát triển bền vững của LeadViet.

Tổng kết chương trình đã tạo ra một động lực mạnh mẽ để LeadViet tiếp tục nỗ lực và phát triển trong những năm tiếp theo.

Tổng kết chương trình đã thể hiện sự tri ân của LeadViet đối với những khách hàng đã đồng hành cùng công ty trong suốt chặng đường phát triển.

Tổng kết chương trình đã góp phần xây dựng một cộng đồng khách hàng tin tưởng và yêu mến LeadViet.

Tổng kết chương trình đã lan tỏa những giá trị tốt đẹp của LeadViet đến với cộng đồng.

Tổng kết chương trình là một minh chứng cho sự quan tâm và đầu tư của LeadViet vào việc xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.

Tổng kết chương trình đã tạo ra một hiệu ứng tích cực, góp phần nâng cao uy tín và thương hiệu của LeadViet trên thị trường.

Tổng kết chương trình đã thể hiện sự chuyên nghiệp và uy tín của LeadViet trong việc tổ chức các hoạt động tương tác khách hàng.

Tổng kết chương trình đã cho thấy sự sáng tạo và linh hoạt của LeadViet trong việc xây dựng các chương trình tương tác khách hàng phù hợp với xu hướng thị trường.

Tổng kết chương trình đã tạo ra một ấn tượng tốt đẹp trong lòng khách hàng về LeadViet.

Tổng kết chương trình là một hoạt động ý nghĩa, góp phần xây dựng một mối quan hệ bền vững giữa LeadViet và khách hàng.

Tổng kết chương trình đã tạo ra một không khí vui tươi, phấn khởi và đầy ý nghĩa cho cả LeadViet và khách hàng.

Tổng kết chương trình đã khẳng định sự thành công của LeadViet trong việc xây dựng một cộng đồng khách hàng gắn bó và tin tưởng.

tổng kết chương trình

CG Lê Huấn trao giải cho các khách hàng

Trong sự kiện, Hội thảo Xu hướng phòng và hỗ trợ điều trị bệnh mạn tính, Chuyên gia Lê Huấn – đại diện Ban lãnh đạo đã trao giải cho các tác phẩm dự thi xuất sắc và cảm ơn những khách hàng đã luôn ủng hộ và hưởng ứng cuộc thi.

Ngoài ra còn rất nhiều các bài dự thi xuất sắc khác. LeadViet rất trân trọng những tình cảm yêu mến của những khách hàng đã gắn bó với công ty trong suốt chặng đường phát triển vừa qua. Chúng tôi xin cam kết sẽ không ngừng cải thiện, nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, đáp lại sự tin tưởng của quý khách hàng.

LeadViet Media

Xem thêm:

Leadviet.com

Thông báo Ưu đãi “Mua 3 tặng 1” Chào xuân 2016