LeadViet nhận biểu tượng “Trái tim Việt Nam” từ Unessco Việt Nam
Tối 25/01, tại Văn Miếu Quốc Tử Giám, Liên hiệp các hội Unessco Việt Nam đã tổ chức Lễ trao tặng biểu tượng Doanh nghiệp văn hóa – Gia tộc doanh nhân; Trái tim Việt Nam – Nhà quản lý giỏi năm 2014.
Chương trình có sự tham gia của Thứ trưởng Bộ Văn hóa – Thể thao – Du lịch Vương Duy Biên; Phó chủ tịch Quốc Hội Nguyễn Đức Kiên; Ông Nguyễn Xuân Thắng – Chủ tịch Liên hiệp các hội Unessco Việt Nam, Thư ký Liên hiệp các hội Unessco thế giới.
Năm 2014 được đánh giá là năm nhiều khó khăn đối với kinh tế cả nước nói chung và các doanh nghiệp nói riêng. Trong bối cảnh đó, năng lực của mỗi doanh nghiệp được thể hiện rõ nhất. Để vượt qua các khó khăn đó, mỗi doanh nghiệp phải không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng, nắm bắt và hiểu tâm lý thị trường…
Ghi nhận những đóng góp đó của doanh nghiệp, chương trình trao tặng biểu tượng doanh nghiệp Văn hóa – Gia tộc doanh nhân; Trái tim Việt Nam – Nhà quản lý giỏi của Hội liên hiệp UNESCO Việt Nam nhằm tôn vinh những doanh nghiệp, cá nhân là mẫu mực về những công lao và đóng góp trong việc phát triển về con người, kinh tế, môi trường và sự tiến bộ xã hội, thông qua những phương pháp quản lý điển hình và các hoạt động chuyên môn và xã hội tiêu biểu.
Các doanh nghiệp nhận biểu tượng “Trái tim Việt Nam”
Công ty CPQT LeadViet đã vinh dự trở thành 1 trong 40 doanh nghiệp đã được trao tặng biểu tượng “Trái tim Việt Nam” từ Liên hiệp các Hội UNESSCO Việt Nam. Biểu tượng “Trái tim Việt Nam” được tặng cho các doanh nhân, doanh nghiệp tiêu biểu trên cả nước theo tiêu chí phát triển, hòa bình và thịnh vượng chung của UNESSCO.
Chuyên gia Lê Minh Huấn, Đại diện Công ty CPQT LeadViet đã lên nhận biểu tượng từ Thứ trưởng Bộ VH-TT-DL Vương Duy Biên và PCT Quốc Hội Nguyễn Đức Kiên.
Chuyên gia Lê Minh Huấn nhận biểu tượng “Trái tim Việt Nam” do Thứ trưởng Bộ VH-TT-DL Vương Duy Biên (phải) và PCT Quốc hội Nguyễn Đức Kiên(trái) trao tặng
Trong khuôn khổ chương trình, các biểu tượng “Doanh nghiệp văn hóa”, “Gia tộc doanh nhân” cũng được trao cho nhiều doanh nghiệp lớn như: Tập đoàn Gang thép Thái Nguyên, Truyền hình cáp Hà Nội HCTV, Tập đoàn than khoáng sản Việt Nam…
Biểu tượng “Trái tim Việt Nam”
Biểu tượng “Trái tim Việt Nam” sẽ trở thành động lực thúc đẩy các doanh nghiệp trên cả nước nói chung, và Công ty CPQT LeadViet nói riêng, nỗ lực hơn nữa trong quá trình xây dựng thương hiệu, văn hóa và trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp.
LeadViet Media