LEADVIET: Nỗ lực khẳng định vị thế “Thương hiệu uy tín 2014”
Ngày 20/12/2014, cùng với hơn 100 doanh nghiệp khác trên toàn quốc, LeadViet đã được Viện Doanh nghiệp Việt Nam trao giải thưởng và chứng nhận Trusted Brand – Thương hiệu uy tín 2014.
“Trusted Brand – Thương hiệu uy tín” là hệ thống chứng nhận có lịch sử uy tín, do Viện Doanh nghiệp Việt Nam chủ trì thực hiện và Hội đồng Liên minh thương mại toàn cầu (GTA) bảo trợ.
Năm 2014 kỷ niệm 10 năm hình thành, phát triển và khẳng định uy tín của hệ thống chứng nhận “Trusted Brand – Thương hiệu uy tín” không chỉ ở Việt Nam mà còn trên thế giới.
Chương trình được phát động từ tháng 11/2013 thu hút hàng ngàn doanh nghiệp trong nước, các doanh nghiệp liên doanh-liên kết có vốn đầu tư nước ngoài… Công ty Cổ phần Quốc tế LeadViet là 1 trong hơn 1000 đơn vị được đề cử khảo sát và đánh giá chỉ số tín nhiệm. Việc đánh giá và khảo sát được thực hiện bởi Trung tâm đánh giá chỉ số tín nhiệm doanh nghiệp kết hợp cùng Tổ chức đánh giá & Chứng nhận INTERCONFORMITY (CHLB Đức – Châu Âu).
Giải thưởng “Thương hiệu uy tín 2014” được khởi động từ tháng 11/2013
Chỉ số tín nhiệm và chất lượng nhà cung cấp được đánh giá trên cơ sở khảo sát chất lượng sản phẩm – dịch vụ; Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn Quốc tế, bên cạnh đó còn xét đến chính sách phát triển lâu dài và bề dày thành tích đạt được của doanh nghiệp.
Sau gần 1 năm rà soát hồ sơ và đánh giá trên các tiêu chí theo hệ thống quản lý chất lượng Quốc tế (TBI- Trusted Brand Index), LeadViet đã vinh dự nhận được chứng nhận đạt Chỉ số tín nhiệm cao với điểm 90/100.
Hội nghị tổng kết và trao chứng nhận Trusted Brand 2014 đã được tổ chức vào ngày 20/12/2014 vừa tại Trung tâm Hội nghị T-78, Văn Phòng Trung ương Bộ Chính trị, TP Hồ Chí Minh với sự tham gia nhiều doanh nghiệp nổi tiếng: Cocacola, Bảo Việt, An Bình, Vinataba…
Ông Nguyễn Huy – TGĐ LeadViet đã đại diện Ban lãnh đạo công ty tham dự chuỗi các sự kiện trong khuôn khổ chương trình; tham dự và nhận giải thưởng “Trusted Brand – Thương hiệu uy tín 2014” cùng với lãnh đạo hơn 100 doanh nghiệp khác trên toàn quốc.
Ông Nguyễn Huy – TGĐ LeadViet chụp ảnh cùng lãnh đạo các doanh nghiệp khác cùng nhận giải thưởng
Chứng nhận “Thương hiệu uy tín – Nhà cung cấp chất lượng 2014” do Viện Doanh nghiệp Việt Nam cấp
Kỷ niệm chương chứng nhận
Để đạt được thành công trên, lãnh đạo cùng toàn thể nhân viên luôn không những nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm – dịch vụ của công ty; lắng nghe và chọn lọc những ý kiến phản hồi của khách hàng để đảm bảo mang đến những sản phẩm tốt, một dịch vụ khiến khách hàng hài lòng. Với thành công và sự công nhận những nỗ lực của LeadViet năm 2014, chúng tôi luôn tin tưởng và cam kết rằng tập thể LeadViet sẽ nỗ lực hơn nữa để xứng đáng với sự tin tưởng của quý khách hàng và khẳng định vị thế xứng đáng của “Thương hiệu uy tín 2014”.
Ngọc Điệp
LeadViet Media