Thông báo tổ chức cuộc thi Viết cảm nhận “LeadViet và Cuộc sống”

 

CÔNG TY CP QUỐC TẾ LEADVIET

 CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

 

Số: 123/TB-LV

   Hà Nội, ngày 27  tháng 08 năm 2015

THÔNG BÁO

V/v Tổ chức cuộc thi viết cảm nhận “LeadViet và Cuộc sống”

1. Lời mở đầu đầy ý nghĩa:

Hướng đến kỷ niệm 4 năm thành lập Công ty CPQT LeadViet, một chặng đường đầy dấu ấn và thành công, đồng thời để tri ân sâu sắc những khách hàng thân thiết đã gắn bó, tin tưởng và đồng hành cùng LeadViet trong suốt quá trình phát triển, chúng tôi xin trân trọng thông báo về cuộc thi viết cảm nhận đặc biệt mang tên “LeadViet và Cuộc sống”.

Từ ngày 10/09/2015 đến ngày 10/11/2015, LeadViet sẽ là nơi hội tụ những câu chuyện, những trải nghiệm chân thực và cảm xúc sâu lắng của quý khách hàng về các sản phẩm và dịch vụ mà chúng tôi cung cấp, cuộc thi viết này không chỉ là dịp để chúng tôi lắng nghe những tâm tư, nguyện vọng của khách hàng, mà còn là cơ hội để chúng ta cùng nhau chia sẻ những giá trị tốt đẹp mà LeadViet đã mang lại cho cuộc sống.

2. Mục đích cao đẹp của cuộc thi viết cảm nhận LeadViet và cuộc sống

Khảo sát cảm nhận khách hàng:

Đây là cơ hội quý báu để LeadViet lắng nghe những đánh giá, nhận xét khách quan từ phía khách hàng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ và phong cách phục vụ của công ty.

Những ý kiến đóng góp chân thành của quý vị sẽ là nguồn động lực to lớn, giúp chúng tôi không ngừng hoàn thiện và nâng cao chất lượng để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng.

Tri ân khách hàng thân thiết:

LeadViet luôn trân trọng và biết ơn sự tin tưởng, đồng hành của quý khách hàng trong suốt thời gian qua.

Cuộc thi viết này là lời tri ân sâu sắc mà chúng tôi muốn gửi đến những khách hàng đã luôn ủng hộ và gắn bó với LeadViet.

Nâng cao tính tương tác:

Chúng tôi mong muốn tạo ra một sân chơi bổ ích, nơi khách hàng có thể chia sẻ những trải nghiệm, cảm xúc và kết nối với cộng đồng LeadViet.

Sự tương tác tích cực từ phía khách hàng sẽ góp phần xây dựng mối quan hệ gắn bó, bền chặt giữa LeadViet và cộng đồng.

Khẳng định tầm quan trọng của chăm sóc khách hàng:

LeadViet luôn đặt khách hàng làm trung tâm và cam kết mang đến những dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất.

Cuộc thi viết này là minh chứng cho sự quan tâm sâu sắc của chúng tôi đối với trải nghiệm và sự hài lòng của khách hàng.

cuộc thi viết
Nâng cao tính tương tác từ khách hàng

3. Thời gian tổ chức – cuộc thi viết cảm nhận LeadViet và cuộc sống

Từ ngày 10/09/2015 đến ngày 10/11/2015.

4. Nội dung bài dự thi – cuộc thi viết cảm nhận LeadViet và cuộc sống

Chia sẻ cảm nhận về sản phẩm, dịch vụ:

Quý khách hàng hãy chia sẻ những trải nghiệm chân thực của bản thân về hiệu quả sử dụng sản phẩm, chất lượng dịch vụ và sự tận tâm của đội ngũ nhân viên LeadViet.

Đối với những bài viết chia sẻ về kết quả sử dụng sản phẩm, Ban Tổ Chức (BTC) đặc biệt đánh giá cao những bài viết có kèm theo kết quả chứng minh (kết quả xét nghiệm, hình ảnh…).

Cảm nhận về chương trình truyền thông:

Hãy chia sẻ cảm nhận của quý vị về các chương trình truyền thông của LeadViet, như “Nội trợ thông thái”, “Ung thư” hay “An toàn thực phẩm”… (yêu cầu ghi rõ nội dung chương trình).

Ý kiến đóng góp:

Qua cuộc thi viết này, LeadViet luôn mong muốn lắng nghe những ý kiến đóng góp quý báu từ phía khách hàng để không ngừng hoàn thiện và phát triển.

Hãy chia sẻ những ý kiến, góp ý của quý vị về hoạt động của công ty, website, chương trình truyền thông, quảng cáo…

5. Phương thức dự thi – cuộc thi viết cảm nhận LeadViet và cuộc sống

Hình thức bài dự thi:

Ở đây, ngay trong cuộc thi viết này yêu cầu bài viết dự thi có thể được viết tay hoặc đánh máy, không giới hạn độ dài và thể loại (thơ, văn xuôi, phát biểu cảm nghĩ, video clip, chụp ảnh với sản phẩm…).

Bài thi hợp lệ:

Bài thi hợp lệ là bài thi có đầy đủ thông tin của người dự thi, bao gồm:

Họ và tên

Ngày tháng năm sinh

Địa chỉ

Số điện thoại

Ảnh chân dung chụp cùng sản phẩm LeadViet

Đối tượng dự thi:

Tất cả khách hàng đã sử dụng sản phẩm của LeadViet hoặc các cộng tác viên bán lẻ tại địa phương (đã sử dụng sản phẩm).

cuộc thi viết
Đa dạng đối tượng dự thi

Phương thức gửi bài dự thi:

Gửi thư về địa chỉ: Trụ sở Công ty cổ phần quốc tế LeadViet – Nhà OV16.5, KĐT Xuân Phương, P Xuân Phương, Q Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Gửi qua các Nhân viên kinh doanh phụ trách địa bàn.

Thời gian nhận bài thi:

Từ ngày 10/09/2015 đến hết ngày 20/10/2015.

6. Hình thức chấm giải:

Vòng 1 (Sơ loại):

Phòng truyền thông sẽ sơ loại và chọn ra 20-30 tác phẩm có chất lượng tốt nhất (tùy thuộc vào số lượng bài dự thi).

Vòng 2 (Chung khảo):

Những tác phẩm vượt qua vòng sơ loại sẽ được gửi trực tiếp đến Tổng Giám đốc để chấm và chọn ra những tác phẩm xuất sắc nhất để trao giải.

7. Cơ cấu giải thưởng:

Số lượng giải thưởng bằng 20% tổng số bài dự thi cuộc thi viết

cuộc thi viết
Muôn vàn giải thưởng giá trị đang chờ bạn đó

Giải nhất:

1 bộ sản phẩm LeadViet gồm 3 hộp Vina Tảo + 1 hộp Bioglucumin + 3 hộp Bioglucumin Lợi Gan + áo phông, mũ LeadViet.

Trị giá: 3.000.000 VNĐ

Giải nhì:

3 hộp Vina Tảo + áo phông LeadViet.

Trị giá: 1.400.000 VNĐ

2 Giải ba:

1 hộp Bioglucumin + 1 hộp Bioglucumin lợi gan + mũ LeadViet.

Trị giá: 1.000.000 VNĐ

Giải khuyến khích:

3 hộp Bioglucumin Lợi gan + 1 mũ LeadViet.

Trị giá: 700.000 VNĐ

Trong thời gian diễn ra sự kiện, công ty có tổ chức chương trình khuyến mãi mua 3 tặng 1 cho các sản phẩm Bioglucumin lợi gan tại các của hàng bán lẻ của công ty.

8. Lễ trao giải:

LeadViet sẽ tổ chức chương trình “Gặp mặt khách hàng thân thiết” nhân dịp kỷ niệm 4 năm thành lập tại trụ sở công ty.

Tại chương trình này, LeadViet sẽ tổ chức lễ trao giải cho các khách hàng đạt giải trong cuộc thi viết “LeadViet và Cuộc sống”.

Khách hàng đạt giải sẽ tham gia phỏng vấn và quay video trực tiếp tại công ty để làm tư liệu truyền thông.

Chương trình được tổ chức vào ngày 20/11/2015.

Nơi gửi:

–         Các phòng ban liên quan

–         Quý khách hàng thân thiết

–         Nhân viên kinh doanh

–         Cộng tác viên

–         Lưu văn thư

 

THAY MẶT BTC

TRƯỞNG PHÒNG TRUYỀN THÔNG

(Đã ký)

 

Xem thêm:

Leadviet.com

LeadViet tài trợ hội nghị tổng kết Hội Tiêu chuẩn & Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam