Hội nghị tổng kết Hội Tiêu Chuẩn & Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam được tài trợ bởi LeadViet
Chiều ngày 28/12/2014, tại NVH quận Đống Đa, Câu lạc bộ Người tiêu dùng Thăng Long (trực thuộc Hội Tiêu Chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam Vinatas) đã tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động trong năm 2014. Bên cạnh đó, CLB cũng kết hợp với Công ty CPQT LeadViet tổ chức truyền thông “Giải pháp phòng chống ung thư cho phụ nữ 2014” cho hơn 300 hội viên của Câu lạc bộ.
Hội nghị có sự tham dự của PGS.TS Lê Mai Hương – Nguyên Viện phó Viện Hóa học các hợp chất thiên nhiên, Viện Hàn lâm KH&CN Việt Nam; Ông Nguyễn Mạnh Hùng, Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam; bà Thái Hồng Hảo – chủ nhiệm Câu lạc bộ; Ông Nguyễn Huy – TGĐ Công ty CPQT LeadViet, Chuyên gia Lê Minh Huấn và Quản lý kinh doanh Trịnh Văn Quang.
CLB Người tiêu dùng Thăng Long ra đời năm 2010, là tổ chức thuộc Trung ương Hội. Câu lạc bộ ra đời nhằm mục đích bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng Việt Nam.
Trong hội nghị Bà Thái Hồng Hảo, chủ nhiệm CLB đã đại diện Ban chủ nhiệm tổng kết hoạt động trong năm 2014.
Hướng ứng chính sách và các cuộc vận động của nhà nước, trung ương hội, CLB đã tổ chức nhiều cuộc sinh hoạt, hội thảo nhằm nâng cao nhận thức cho hội viên về quyền lợi hợp pháp của người tiêu dùng.
Tuyên truyền cho hội viên biết cách phân biệt hàng thật, hàng giả, tác hại của việc dùng hàng giả. Tổ chức các cuộc họp kết hợp với các nhà kinh doanh để nghe giới thiệu sản phẩm, thảo luận, trao đổi về chất lượng sản phẩm, phản ánh những ý kiến của người tiêu dùng với các cơ sở sản xuất. Qua đó nâng cao ý thức tiêu dùng hàng Việt, thúc đẩy cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.
Trong hội nghị, Chuyên gia Lê Minh Huấn, đại diện chuyên gia của Viện hàn lâm và Công ty CPQT LeadViet đã chia sẻ với toàn thể hội viên “Giải pháp phòng chống ung thư cho phụ nữ”. Chương trình truyền thông này được triển khai tại Hà Nội trong 6 tháng cuối năm 2014 và đã nhận được nhiều phản hồi tích cực.
Nội dung phần chia sẻ của chuyên gia Lê Minh Huấn không chỉ đem đến cho những hội viên của CLB những kiến thức hữu ích về căn bệnh ung thư, cách phòng ngừa nhiều căn bệnh mãn tính, bên cạnh đó còn đưa ra những giải pháp hiệu quả trong dự phòng và điều trị bệnh ung thư. Hội nghị đánh giá cao sự thiết thực và tầm quan trọng của nội dung truyền thông.
PHÂN TÍCH CHI TIẾT VỀ HỘI NGHỊ TỔNG KẾT VÀ CHƯƠNG TRÌNH TRUYỀN THÔNG
Hội nghị tổng kết hoạt động năm 2014 của Câu lạc bộ Người tiêu dùng Thăng Long là một sự kiện quan trọng, đánh giá lại những thành tựu và đóng góp của CLB trong việc bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
Hội nghị tổng kết đã tạo ra một diễn đàn để các hội viên chia sẻ kinh nghiệm, thảo luận về những vấn đề liên quan đến quyền lợi người tiêu dùng, và đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động của CLB.
Hội nghị tổng kết cũng là dịp để CLB tri ân những đóng góp của các thành viên, các đối tác và các nhà tài trợ đã đồng hành cùng CLB trong suốt năm qua.
Hội nghị tổng kết cho thấy sự nỗ lực của CLB trong việc tuyên truyền, phổ biến kiến thức về quyền lợi người tiêu dùng, giúp người dân nâng cao nhận thức và bảo vệ quyền lợi của mình.
Hội nghị tổng kết đã đánh giá cao vai trò của CLB trong việc thúc đẩy cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, góp phần phát triển kinh tế đất nước.
Hội nghị tổng kết kết hợp với chương trình truyền thông “Giải pháp phòng chống ung thư cho phụ nữ 2014” đã mang đến cho hội viên những kiến thức bổ ích về phòng chống ung thư, một vấn đề sức khỏe cộng đồng quan trọng.
Hội nghị tổng kết đã ghi nhận sự hợp tác hiệu quả giữa CLB Người tiêu dùng Thăng Long và Công ty CPQT LeadViet trong việc tổ chức chương trình truyền thông.
Hội nghị tổng kết nhấn mạnh tầm quan trọng của việc nâng cao nhận thức về phòng chống ung thư cho phụ nữ, giúp họ bảo vệ sức khỏe và nâng cao chất lượng cuộc sống.
Hội nghị tổng kết đã đánh giá cao sự đóng góp của các chuyên gia, đặc biệt là chuyên gia Lê Minh Huấn, trong việc truyền đạt kiến thức và kinh nghiệm về phòng chống ung thư.
Hội nghị tổng kết đã tạo ra một không gian giao lưu, học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm giữa các hội viên, các chuyên gia và các đại biểu tham dự.
Hội nghị tổng kết khẳng định sự thành công của chương trình truyền thông “Giải pháp phòng chống ung thư cho phụ nữ 2014”, đồng thời hứa hẹn những thành công mới trong tương lai.
Hội nghị tổng kết là một sự kiện quan trọng, góp phần nâng cao vai trò và uy tín của CLB Người tiêu dùng Thăng Long trong việc bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
Hội nghị tổng kết đã tạo ra một động lực mạnh mẽ để CLB tiếp tục nỗ lực và phát triển trong những năm tiếp theo.
Hội nghị tổng kết đã thể hiện sự quan tâm của CLB đối với sức khỏe của hội viên, đặc biệt là phụ nữ, một đối tượng dễ bị tổn thương bởi các bệnh ung thư.
Hội nghị tổng kết là một dịp để CLB nhìn lại những thành công và rút ra những bài học kinh nghiệm quý báu để cải thiện hoạt động trong tương lai.
Hội nghị tổng kết đã tạo ra một không khí ấm áp, thân thiện và đoàn kết giữa các hội viên, thể hiện tinh thần cộng đồng và sự gắn bó của họ với CLB.
Hội nghị tổng kết đã cho thấy sự phối hợp nhịp nhàng và hiệu quả giữa các ban ngành liên quan.
Hội nghị tổng kết đã khích lệ các doanh nghiệp có tâm và có tầm.
Hội nghị tổng kết đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng người tham gia.
Hội nghị tổng kết là một sự kiện ý nghĩa, góp phần xây dựng một xã hội văn minh và tiến bộ.
Sự thành công của chương trình đánh dấu bước phát triển mới trong quan hệ phối-kết hợp giữa Công ty CPQT LeadViet các Hội, ban, ngành trong nỗ lực góp phần xây dựng ý tự bảo vệ và nâng cao sức khỏe của người dân. Đồng thời hứa hẹn những thành công mới trong tương lai.
Tham khảo Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam
Ngọc Điệp
Ảnh: Nguyễn Chiến – Trịnh Quang